Thống kê truy cập
  • Đang truy cập:
  • Hôm nay:
  • Tháng hiện tại:
  • Tổng truy cập:

Đại hội công đoàn Viện KHKT nông lâm nghiệp miền núi phía Bắc nhiệm kỳ 2017-2022

Thứ năm, 01/06/2017, 09:15 GMT+7

Đại hội công đoàn Viện KHKT nông lâm nghiệp miền núi phía Bắc nhiệm kỳ 2017-2022

Đại hội công đoàn Viện KHKT nông lâm nghiệp miền núi phía Bắc nhiệm kỳ 2017-2022

Ngày 31/5/2017, Ban Chấp hành Công đoàn Viện KHKT nông lâm nghiệp miền núi phía Bắc đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn Viện KHKT nông lâm nghiệp miền núi phía Bắc nhiệm kỳ 2017-2022. Về dự đại hội có đồng chí Hoàng Thị Hiền - Chủ tịch Công đoàn Viện Khoa học nông nghiệp Việt Nam; Đồng chí Ngô Duy Tâm - chủ tịch Công đoàn thị xã Phú Thọ; Đồng chí Nguyễn Hữu La - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện Trưởng cùng với hơn 100 đại biểu đại diện cho công đoàn viên của các đơn vị tham dự. Tại Đại hội, đồng chí Nguyên Thị Hồng Lam, Chủ tịch công đoàn Nhiệm kỳ 2012-2017 đã trình bày báo cáo kết quả hoạt động công đoàn nhiệm kỳ vừa qua. Trong nhiệm kỳ 2012-2017, Ban chấp hành Viện KHKT nông lâm nghiệp miền núi phía Bắc đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Ban thường vụ Công đoàn Viện Khoa học nông nghiệp Việt Nam và Đảng ủy, Lãnh đạo Viện KHKT nông lâm nghiệp miền núi phía Bắc giao phó. Công đoàn Viện KHKT nông lâm nghiệp miền núi phía Bắc đã thực sự phát huy vai trò là tổ chức đại diện bảo vệ quyền lợi của người lao động, gắn bó chặt chẽ với người lao động.
Về dự Đại hội, đồng chí Vũ Ngọc Tú - Đại diện cho Công đoàn bộ phận khối các phòng chức năng và đồng chí Nguyễn Hữu Phong - Đại diện cho Công đoàn bộ phận Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển chè đã có các bài tham luận về vai trò của tổ chức công đoàn và các hoạt động nghiên cứu khoa trong bối cảnh hiện nay. Các bài tham luận đã được các đại biểu tham dự đánh giá rất cao. 
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Hoàng Thị Hiền - Chủ tịch Công đoàn Viện Khoa học nông nghiệp Việt Nam và đồng chí Ngô Duy Tân, chủ tịch Công đoàn thị xã Phú Thọ đã đánh giá cao những nỗ lực của Công đoàn Viện KHKT nông lâm nghiệp miền núi phía Bắc trong các hoạt động công đoàn khối các Viện nghiên cứu trực thuộc Viện Khoa học nông nghiệp Việt Nam cũng như các đóng góp tích cực cho các hoạt động công đoàn tại địa phương. 
Đại diện cho Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, đồng chí Nguyễn Hữu La cũng đánh giá cao vai trò của tổ chức công đoàn Viện KHKT nông lâm nghiệp miền núi phía Bắc trong nhiệm kỳ 2012-2017, đồng thời yêu cầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022 tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được và đẩy mạnh các hoạt động góp phần nâng cao đời sống công đoàn viên thông qua những chương trình hành động thiết thực. 
Với tinh thần làm việc khẩn trương, công khai, minh bạch, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành công đoàn Nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 11 Ủy viên là các đồng chí có đủ tiêu chuẩn, tâm huyết và kinh nghiệm trong các hoạt động công đoàn. Đại hội cũng đã bầu được 13 đồng chí tham dự Đại hội công đoàn cấp trên và 5 đồng chí tham dự Đại hội công đoàn thị xã Phú Thọ. 
Đại hội Đại biểu công đoàn Viện KHKT nông lâm nghiệp miền núi phía Bắc nhiệm kỳ 2017-2022 đã thành công tốt đẹp. Với phương hướng, chương trình hành động cụ thể cùng với sự quyết tâm và nhiệt huyết của Ban chấp hành nhiệm kỳ mới, Công đoàn Viện KHKT nông lâm nghiệp miền núi phía Bắc chắc chắn sẽ thực hiện thắng lợi các nghị quyết của Đại hội và cũng như các nhiệm vụ được cấp trên giao phó, phát huy hơn nữa vai trò hỗ trợ, chăm lo đời sống cho cán bộ, công nhân viên của Viện. 

Người viết : admin