Thống kê truy cập
  • Đang truy cập:
  • Hôm nay:
  • Tháng hiện tại:
  • Tổng truy cập:

Gặp mặt kỷ niệm 85 năm ngày phụ nữ VN 20/10/2015

Thứ ba, 20/10/2015, 11:23 GMT+7

Gặp mặt kỷ niệm 85 năm ngày phụ nữ VN 20/10/2015

Gặp mặt kỷ niệm 85 năm ngày phụ nữ VN 20/10/2015

"Sau quá trình phát triển lâu dài và vững mạnh của Viện KHKT NLN miền núi phía Bắc, có sự đóng góp tích cực của chị em trong sự nghiệp nghiên cứu khoa học, duy trì ổn định cho viện trong thời kỳ khó khăn và tạo đà phát triển cho Viện giai đoạn sau này" (Lời phát biểu của Phó giáo sư, tiến sỹ Nguyễn Văn Toàn tại buổi họp mặt.

Ngày 20 tháng 10 năm 2015, tại hội trường Viện Khoa học Kỹ thuật nông lâm nghiệp miền núi Phía Bắc đã tổ chức buổi gặp mặt với đại diện chị em phụ nữ của Viện. Trong buổi họp mặt này, đồng chí Nguyễn Văn Toàn cũng đã thay mặt lãnh đạo viện biểu dương những thành quả tích cực đạt được nhờ sự đóng góp của chị em phụ nữ, lực lượng vừa giỏi việc nước, đảm việc nhà. Trong giai đoạn sắp tới còn nhiều trở ngại, đồng chí mong muốn chúng ta cần phát huy mạnh mẽ hơn nữa nguồn lực sẵn có của Viện, biến chúng thành thế mạnh và sản phẩm có hiệu quả kinh tế cao, đẩy mạnh tự chủ, tự chịu trách nhiệm. Đồng thời, nhân buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Toàn phát động phong trào đẩy mạnh hữu cơ hóa trong sản xuất và chế biến chè, phong trào trồng hoa, làm đẹp công sở.

P1080883

Thay mặt cho các chị em, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Lam - chủ tịch công đoàn Viện gửi lời cám ơn về sự quan tâm của lãnh đạo viện tới các phong trào phụ nữ, đồng thời phụ nữ viện sẽ ghi nhận và có kế hoạch cụ thể đưa các phòng trào này vào chương trình hành động.

Xin chúc mừng các chị em của Viện nhân ngày phụ nữ Việt Nam, chúc các chị mãi tươi trẻ, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao phó.


Người viết : Lê Hữu Huấn